Clinique và chiến dịch chăm sóc da: Face Forward

 Chỉ cần có da đẹp, cô gái nào cũng sẵn sàng để mặt mộc ra đường. 

Với phụ nữ, vẻ đẹp ngoại hình luôn ảnh hưởng đến sự tự tin của họ. Và làn da luôn là điều khiến họ quan tâm nhất. Nắm được insight này,  hãng mỹ phẩm Clinique tung ra chiến dịch FaceForward đánh vào những cô gái trẻ, đối tượng chủ yếu của dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

Clinique hợp tác với 3 nữ đại sứ, tiêu biểu cho những cô gái năng động, tự tin. Họ truyền cảm hứng cho một thế hệ những cô gái trẻ đam mê công việc của mình. Gavi Tevinson, Margaret Zhang, và Hannah Bronfman là những người tiên phong trong lĩnh vực của mình.

Margaret Zhang (trái): đạo diễn, Blogger, sinh viên trương luật. Cô lập ra blog cá nhân từ năm 13 tuổi. Tavi Gevison: (phải):Nhà văn,  Biên tập viên , diễn viên. Website: Rookie do cô tạo ra có 1,000,000 view chỉ trong 5 ngày đầu tiên. ở tuổi 16, Tavi đã được diễn thuyết ở chương trình của TED Margaret Zhang (trái): đạo diễn, Blogger, sinh viên trương luật. Cô lập ra blog cá nhân từ năm 13 tuổi. Tavi Gevison: (phải):Nhà văn,  Biên tập viên , diễn viên. Website: Rookie do cô tạo ra có 1,000,000 view chỉ trong 5 ngày đầu tiên. ở tuổi 16, Tavi đã được diễn thuyết ở chương trình của TED

Chiến dịch hướng đến việc thôi thúc các cô gái hãy đặt mục tiêu và theo đuổi giấc mơ của mình. FaceForward khuyến khích mọi người post những tấm ảnh của họ và một lới hứa với bản thân cùng với Hashtag #FaceForward.

Chiến dịch này diễn ra trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng, bao gồm cả Youtube, Tumblr và tất nhiên là Facebook, Twitter.

Natalie Clarke, Marketing Manager của tập đoàn Clinique tại Anh cho biết: “Cảm hứng của chiến dịch bắt nguồn từ một thế hệ phụ nữ trẻ trung, táo bạo, tự tin hoà hợp với tầm nhìn và hình ảnh mà Clinique hướng đến. Chúng tôi hi vọng thông qua chiến dịch này có thể tiếp cận đến với nhiều hơn nữa những cô gái trẻ ngoài kia, truyền cảm hứng cho họ và khiến họ tự tin hơn với bản thân mình.”

Tiếp theo sau chiến dịch Always của P&G, Face Forward của Clinique cho thấy một xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo cho các nhãn hàng dành cho phụ nữ. Thay vì đánh vào những nỗi lo thường trực về ngoại hình, các nhãn hàng truyền cảm hứng cho họ. Những người phụ nữ hiện đại đầy tự tin, mạnh mẽ và không ngại ngần khẳng định mình.a